ระดับอนุบาล
เตรียมอนุบาล - อนุบาล 3 ใช้หลักสูตรการศึกษาปฐมวัย พุทธศักราช 2560
มุ่งเน้นกระบวนการเรียนรู้แบบเรียนปนเล่น(Play & Learn)จัดกิจกรรมให้กับเด็กโดยยึดหลักจิตวิทยาและธรรมชาติของเด็กที่ชอบเล่นอยู่แล้วด้วยการใช้เทคนิคบูรณาการสาระความรู้ ทักษะ ประสบการณ์ ที่ต้องการให้เกิดกับเด็ก และการเล่นให้เข้าด้วยกัน ทำให้เด็กได้เล่น แสดงออก ได้ร้องเพลง รู้สึกสนุกสนาน และอยากเรียนรู้มากขึ้นเพื่อส่งเสริมพัฒนาการทั้งทางด้านร่างกาย อารมณ์ (EQ) จิตใจ สังคม และสติปัญญา (IQ) ภายใต้การอำนวยความสะดวก สนับสนุน ชี้แนะ ช่วยเหลือของครูในด้านต่างๆ เพื่อให้เกิดประโยชน์ต่อเด็กมากที่สุด
ระดับประถมศึกษา
ประถมศึกษาปีที่ 1 - 6 ใช้หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2560
เพิ่ม 4 ทักษะ การฟัง พูด อ่าน เขียน ภาษาอังกฤษและภาษาจีนจากคุณครูเจ้าของภาษา
ประถมต้น คุณครูประจำชั้น 1 คน จำกัดนักเรียน 25 คน
ประถมปลาย จำกัดนักเรียน 30 ไม่เกิน 35 คน
- เน้นกระบวนการเรียนรู้แแบบสาธิต ลงมือปฏิบัติจริง ควบคู่กับความรู้วิชาการ ครอบคลุมการเรียนทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้ตามมาตรฐานการศึกษา
- ส่งเสริมให้ผู้เรียนค้นหาศักยภาพของตนเองอย่างเต็มที่
- มีการติวข้อสอบในเวลาเรียนสำหรับการสอบวัดผล O-NET
- ใช้เทคโนโลยีการแสวงหาความรู้รอบตัวให้เกิดประโยชน์
- ส่งเสริมให้ผู้เรียนมีความฉลาดทางอารมณ์ (EQ) เพื่อพัฒนาให้ผู้เรียนเป็นคนดี คนเก่ง ดำรงชีวิตในสังคมได้อย่างมีความสุข
- มีโอกาสแสดงออกอย่างอิสระ แลกเปลี่ยนความรู้ร่วมกับผู้อื่น
- ส่งเสริมกระบวนการคิดอย่างสร้างสรรค์
- มุ่งเน้นให้ผู้เรียนมีคุณธรรม จริยธรรม ในการดำรงชีวิต
ระดับมัธยมศึกษา
ใช้หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551 (ฉบับปรับปรุง ปี พ.ศ. 2560)
มัธยม จำกัดนักเรียน 40 คน
1. มัธยมศึกษาตอนต้นปีที่ 1 - 3 (หลักสูตรสามัญและ EP)
2. มัธยมศึกษาตอนปลายปีที่ 4 - 6 ประกอบด้วยแผนการเรียน 4 แผนการเรียน คือ
2.1 วิทย์ - คณิต
2.2 ศิลป์ - คำนวณ
2.3 ศิลป์ -จีน
2.4 ศิลป์ - ฝรั่งเศส
- ส่งเสริมให้ผู้เรียนเพิ่มพูนความรู้ และทักษะเฉพาะด้าน ตามความถนัดและความสนใจ
- ส่งเสริมให้ผู้เรียนมีทักษะในการคิดอย่างสร้างสรรค์ รู้จักแก้ปัญหาอย่างชาญฉลาด
- มุ่งเน้นสอนทักษะชีวิต และเรียนรู้จากประสบการณ์จริง
- มุ่งเน้นการสอนจากติวเตอร์ชั้นนำ เพื่อให้ผู้เรียนพร้อมเข้าสู่ระดับอุดมศึกษา ตามแนวทางที่มุ่งหวัง
- ใช้เทคโนโลยีให้เกิดประโยชน์ ในการแสวงหาความรู้
- มุ่งเน้นให้ผู้เรียนมีคุณธรรม จริยธรรม และมีความรับผิดชอบต่อสังคม
- ส่งเสริมการพัฒนาบุคลิกภาพเชิงบวก
- มีทักษะกระบวนการคิดขั้นสูง สามารถนำความรู้ไปประยุกต์ใช้ให้เกิดประโยชน์ในการศึกษาต่อและประกอบอาชีพได้